Thực Hư Giống Quýt Ôn Châu Tại Cao Phong

Add a review

Descriptions

THỰC HƯ GIỐNG QUÝT ÔN CHÂU TẠI CAO PHONG

Quýt Ôn Châu là giống quýt được người dân Cao Phong khá ưa chuộng và trồng tại Cao Phong không chỉ vì độ thơm ngon của giống quýt này mà còn vì nó giá quýt đầu tiên khởi động cho vụ thu hoạch cây ăn quả có múi tại Cao Phong nên giá thành rất cả và được nhiều người săn tìm.

Thời Gian bắt đầu vụ thu hoạch

Quýt Ôn Châu thường chín vào khoảng tháng 8 âm lịch, tháng 9 dương lịch hàng năm. Thời gian chín ngon và có độ ngọt nhất là khoảng cuối tháng 9 âm lịch tức tháng 10 dương lịch hàng năm. Vì thời gian thu hoạch quýt khá ngắn vì để chuyển sang thu hoạch các loại cam đầu vụ khác như:
Người dân Cao Phong thường thu hoạch và bán thẳng cho các tiểu thương, cũng như các đơn đặt hàng của các siêu thị lớn trong vùng. 
Vì số lượng lớn, Nhu cầu cũng ngày một tăng cao nên giống Quýt Ôn Châu tại Cao Phong cũng vì thế mà hết nhanh.

Thời Gian kết thúc vụ thu hoạch

Vì những lý do trên dẫn đến Quýt Ôn Châu tại Cao Phong có thời gian thu hoạch không quá dài. Thường đến cuối tháng 10 hàng năm hầu như là không còn. Chỉ một số ít các nhà vườn chưa kịp thu hoạch hay đợi các siêu thị lớn trong vùng đến lấy theo đơn đặt hàng.

Theo các tiêu thương chia sẻ, Quýt Ôn Châu vỏ mỏng, ruột cam, thơm, ngon nên được nhiều người ưa chuộng nên được đem đi tiêu thụ ở khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước, nhiều nhất tại thị trường thành phố Hà Nội, Sài gòn và các tỉnh lân cận. 
Vì được mọi người ưa chuộng và tin tưởng nên giống quýt đầu vụ này cũng tiếp thêm động lực để người trồng cây ăn quả có múi tại Cao Phong, tiếp tục đưa những kỹ thuật mới và tiêu chất lượng cao hơn vào giống cây ăn quả có múi tại Cao Phong.

Similar Products

606402893305520166

Add a review

Liên Hệ Chúng Tôi