Lễ Hội Cam Cao Phong Năm 2019

Add a review

Descriptions

Sáng ngày 15/10, tại Hà Nội, Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức giới thiệu họp báo về nội dung Lễ hội cây ăn quả có múi tỉnh Hòa Bình, Hội chợ nông nghiệp và sản phẩm OCOP năm 2019.
Đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, thường niên của Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông thôn nhằm quảng cáo, quảng bá các sản phẩm nông lâm thủy sản của Việt Nam có chất lượng cao, uy tín trên thị trường các sản phẩm tiêu biểu của khu vực phía bắc và cả nước.


Hình ảnh: Họp báo tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. (Ảnh: HNV)

Lần này tỉnh Hòa Bình đứng lên đăng cai tổ chức chương trình. Trong khuôn khổ tổ chức lễ hội và hội chợ sẽ diễn ra diễn ra hội nghị kết nối sản phẩm chương trình OCOP và các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại phía Bắc. Cùng với chương trình nhịp cầu nhà nông.
Đây cũng là cơ hội để các địa phương khu vực phía bắc, cùng nhau mang những sản phẩm, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, có chất lượng cao tại địa phương, mang đến có khách hàng trong cả nước nói chung và phía bắc nói riêng
Họp báo kết thúc và thống nhất. Lễ hội cây ăn quả có múi, Hội chợ nông nghiệp và sản phẩm OCOP năm 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 1 - 5 / 11 /2019 Tại thị trấn Cao Phong
Thị trấn Cao Phong là một điểm vừa có nhiều nơi du lịch cũng như là 1 trong những địa điểm tiêu biểu của cả nước và khu vực phía bắc về trồng cây ăn quả có múi.


Hình ảnh Cao Cao Phong tại thị trấn Cao Phong - Hòa Bình

Với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng nông nghiệp và sản phẩm OCOP khu vực phía bắc. Ngoài ra sẽ có hơn 150 gian hàng cây ăn quả có múi của tỉnh Hòa Bình
Trao đổi với phóng viên, báo chí lãnh đạo sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình bây tỏ mong muốn, được các thông tin báo chí truyền thông tích cực cập nhật đưa tin tuyên truyền về những sản phẩm nông nghiệp thế mạnh của tỉnh nhằm thúc đẩy cũng như đưa thêm thông tin, giới thiệu sản phẩm chất lượng cao đến những khách hàng khó tính trong ngoài tỉnh cũng như cả nước và quốc tế.
Ngoài ra ông cũng nhấn mạnh. Sẽ tạo điều kiện hết mức cho các phương tiện truyền thông cũng như khách tham quan được trải nghiệm các gian hàng cũng như trải nghiệm thực tế từ quy trình trồng đến thu cây ăn quả có trong tỉnh.

Similar Products

6435168362781371409

Add a review

Liên Hệ Chúng Tôi