Tuyệt Chiêu Chọn Mua Cam Cao Phong

Add a review

Descriptions

Tuyệt chiêu chọn mua "CAM CAO PHONG "


Nếu bạn muốn chọn được Cam Cao Phong ngon, và không mất tiền oan cũng như chọn nhầm cam Trung Quốc.

Nếu không đọc bài viết có thể rất nhiều bà nội trợ sẽ chọn nhầm Cam Cao Phong thành cam trung quốc vừa mất tiền mà lại không nhận được giá trị và hương vị của vùng tây bắc Cam Cao Phong. Chính vì những lý do vậy hôm nay tôi xin chia sẻ cho các bà nội chợ cách chọn Cam Cao Phong đúng điệu.

Đầu tiên là hình dáng bên ngoài

Đối với Cam Cao Phong, đặc điểm bên ngoài quả ngon thường dám nắng và không quá bỏng bẩy là những quả được người dân Cao Phong chỉ là quả ngon nhất. Tuy hình thức không thực sự đẹp nhưng vì được tiếp xúc với nhiều với nắng mặt trời nên lên quả có độ ngọt hơn các quả khác trên cây. Cam Cao Phong hình thức bên ngoài thường không quá bóng bây nhưng vỏ cảm lại mỏng vì Cam Cao Phong được mọi người ưa chuộng lên lúc nào cũng vẫn còn tinh dầu thơm phức.

Hình ảnh vườn Cam tại TT. Cao Phong
Nếu có phần cuống và lá héo khô lại chứng là Cam Cao Phong vì không bị ướp hóa chất. Những trái còn khá tươi, vỏ và lá còn nguyên phải xem lại kĩ lưỡng. Cam Cao Phong có hình tròn là những quả ngon. Nếu thấy núm cao có vòi thường là cam lai hoặc cam Trung Quốc, nó sẽ không ngọt sắc và thơm như Cam Cao Phong.

Mùi vị của cam Cao Phong

Ngoài hình dáng bên ngoài thì hương vị là phần quan trọng và dễ nhận biết hơn. Tuy nhiên, người bán sẽ không cho những bà nội trợ hay người mua thử từng quả một. Có một cách mà các chị em có thể áp dụng đó là lấy móng tay bấm nhẹ vào vỏ cam.
Nếu thấy vỏ lõm nhẹ vào bên trong, tinh dầu thơm phức thì đó chính là Cam Cao Phong. Vết lõm quá sâu, không có mùi thơm mà có mùi hắc thì quả cam đó không phải Cam Cao Phong. Những quả cam như thế khi ăn sẽ chua và không thơm như cam Cao Phong.

Nếu bạn còn thắc mắc không biết mua cam ở đâu có thể tham khảo giá:


Similar Products

647092266736578238

Add a review

Liên Hệ Chúng Tôi